Thư giãn từ cách trang trí nội thất đơn giản

 26/11/2018  Đăng bởi: dl-enador dl-enador

Ngôi nhà không chỉ là nơi sum họp gia đình mà nó cũng là nơi vui chơi thư giãn sau nhưng ngày làm việc mệt nhọc, vì vậy để có thể trang trí nội thất cho căn hộ sao cho phù hợp là đều không thể bỏ qua.

Dưới đây là những mẹo vặt cơ bản để trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ của mình:

Thư giãn từ cách trang trí nội thất đơn giản

1. ÁNH SÁNG.
Đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng đúng cách. Thông thường ánh sáng tự nhiên được “lọc” qua màn cửa, cửa chớp, rèm sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm áp. Đối với ánh sáng nhân tạo, bạn có thể dùng đèn bàn, nến, những dây đèn chớp lấp lánh trang trí trên kệ, viền quanh ô cửa hoặc đặt trong một lọ thủy tinh lớn.

2. XÚC GIÁC/MÙI HƯƠNG/SỰ THOẢI MÁI/ÂM NHẠC.
Khi cảm nhận bằng xúc giác, mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn theo cách tự nhiên nhất. Những món đồ nho nhỏ bạn đem về từ chuyến du lịch nào đó như quả, lá cây khô, vỏ gối hoặc chăn đan, cây nến tỏa mùi oải hương…

Những thứ tạo nên cảm giác thoải mái và đọng lại trong bạn ước muốn sống chậm lại một phút giây nào đó: trang trí nội thất cho căn hộ giá rẻ làm từ gỗ thông, bộ sofa mềm mại, chiếc gối bông mượt như bơ, tấm thảm thật mịn trên sàn nhà…Mùi hương tỏa ra từ căn bếp nhỏ.

Và dĩ nhiên không thể thiếu âm nhạc. Nhạc jazz Pháp hoặc Frank Sinatra trong bếp, nhạc cho trẻ em tại phòng của em bé, nhạc yêu thích trong phòng ngủ của bạn…Thật dễ chịu phải không nào?

3. SỰ TINH TẾ.
Tận hưởng những giây phút của riêng mình tại thời điểm này, với chính mình. Chú ý đến những điều vô cùng đặc biệt mà bạn thường bỏ qua: làn hơi bốc ra từ ấm đun nước, ánh nến chập chờn, ánh đèn nghiêng nghiêng êm dịu tỏa ra từ cây đèn sàn ở góc nhà.

Trở thành chi nhánh

Enador

trên toàn quốc