Dòng sơn ngoại thất mới của Jotun tô điểm không gian sống

 26/11/2018  Đăng bởi: dl-enador dl-enador

Sơn Jotashield được giới thiệu trong sự kiện "Thành phố không phai màu", giúp bảo vệ ngôi nhà trông như mới trước sự ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết.

Dòng sơn ngoại thất mới của Jotun tô điểm không gian sống

Cuối tháng 8, chuỗi sự kiện “Thành phố không phai màu” được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội, thu hút gần 2.000 chủ đầu tư, kiến trúc sư và đại lý phân phối của Jotun. Đây là hoạt động marketing lớn nhất năm của nhãn hàng, trong đó nổi bật với dòng sơn ngoại thất chủ lực - Jotashield chống phai màu - cam kết bền màu.

Dòng sơn ngoại thất mới của Jotun tô điểm không gian sống

Ngay khi tung ra thị trường, Jotashield đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và chuyên gia. Đây là động lực để đội ngũ chuyên môn và sáng tạo của thương hiệu tạo ra những đột phá mới, mang đến sản phẩm tốt hơn. “Doanh số bán ra của Jotashield luôn dẫn đầu sản phẩm bán chạy của Jotun. Đây là sản phẩm chiến lược khẳng định khả năng bảo vệ của sơn Jotun, giúp thương hiệu được tin dùng trong nhiều công trình kiệt tác thế giới”, ông Jon Bigseth - Tổng Giám đốc Jotun Việt Nam - chia sẻ.

Giám đốc Tiếp thị Jotun Việt Nam - ông Huỳnh Trần Nam - chia sẻ những tính năng nổi bật của Jotashield chống phai màu mới. Sản phẩm sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến Jotun Pigment Technology, giúp công trình bền màu hơn (ít nhất 8 năm); chống nắng hiệu quả (khả năng chịu tia QUV trong 3.000 giờ thử nghiệm thời tiết); ngăn ngừa vệt nước (nước sơn hoàn thiện nhẵn mịn); giảm nhiệt (bề mặt sơn có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ).

Trở thành chi nhánh

Enador

trên toàn quốc